Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Công nghệ ngày càng tiên tiến thì con người không cần phải dùng sức nhiều, tất cả đều được thay bằng máy móc, thiết bị điện. Nồi nấu phở bằng điện cũng là sản phẩm được thiết kế ra nhằm thay thế các loại nồi phở thủ công khác, dùng nhiều trong nhà hàng, quán ăn, và vẫn đảm bảo chất lượng nước dùng tự nhiên.

Nồi nấu phở bằng điện Habaco với thiết kế 100% inox, cách điện, cách nhiệt, đảm bảo an toàn khi sử dụng, tiết kiệm điện năng, dễ lau chùi, vệ sinh. Sản phẩm công nghiệp, thường dùng cho các nhà hàng, quán ăn có quy mô vừa và nhỏ.
Nồi nấu phở bằng điện
Nồi nấu phở bằng điện SeApack

Sử dụng nồi nấu phở bằng điện cũng an toàn hơn so với nấu phở bằng than, bằng gas. Chúng ta đều biết là sử dụng đốt than nhiều không tốt cho sức khỏe của người tiếp xúc nhiều với bếp than. Và các nguy cơ cháy, nổ khi sử dụng bình gas cũng khá cao. Vì thế, sử dụng nồi nấu phở bằng điện là lựa chọn tối ưu cho quý khách.

Khi quý khách đặt mua nồi nấu phở bằng điện của Habaco, bạn sẽ được tư vấn và chuyển giao công nghệ từ những nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, hỗ trợ kỹ thuật tại nhà, và nhận vận chuyển hàng trên toàn quốc. Không chỉ nồi nấu phở mà các sản phẩm khác của Habaco đều đảm bảo chất lượng, giá thành rẻ nhất thị trường, do sản phẩm được nhập trực tiếp từ cơ sở sản xuất, không qua trung gian và được bán tại nhà, không mất tiền thuê mặt bằng.

Quý khách có nhu cầu mua nồi nấu phở bằng điện, hãy liên hệ sớm nhất với Habaco. Hơn nữa, chúng tôi còn nhận sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, mà vẫn đảm bảo chất lượng nước dùng ngon, ngọt.
 
HaBac Machinery - TRUNG TÂM MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét