Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Như chúng ta đã biết , từ khi điện sinh ra nó đem đến cho cuộc sống của con người 1 dung mạo mới , từ những phát minh to hay những sáng kiếm nhỏ trong đời sống luôn hướng tới con người , trông coi con người. Nồi nấu phở bằng điện là một trong những sáng kiến đó. Nó khắc phục được về mọi mặt so với các thổi nấu thường nhật bằng than , củi hay thậm chí là gas.
Đối với những cửa hàng mậu dịch kinh dinh quán ăn , hàng ngày bạn phải nấu một nồi rất lớn nước lèo để bán buôn , từ khi có nồi nấu phở điện , bạn không còn phải thức khuya dậy sớm như trước nữa mà chỉ cần một và thao tác giản đơn như bật công tắc rồi đợi nước sôi là đã có được một nồi nước lèo tuyệt vời.



Hơn thế nữa , dùng nồi nấu phở này giúp bạn sẽ tránh được việc hít những khí bụi không phải chỉ gây môi trường ô nhiễm môi trường mà còn cản trở cho chính sức khỏe của bạn.
Đặc biệt nồi nấu phở điện được làm bằng Nguyên liệu inox không gỉ sét , dễ dàng vệ sinh và có xác xuất giữ nhiệt tốt , tự ngắt điện theo cài đặt của mình và chỉ tự động bật lên khi nước đã xuống mức giữ ấm giúp bạn kiệm ước điện trong quá trình sử dụng mà bạn có nhiều thời kì làm được việc khác.
Nồi nấu phở nhìn chung hay nồi nấu phở bằng điện ở Habaco được thiết kế đa dạng với nhiều kích cỡ từ 25 lít , 40 lít , 60 lít…đến 200 lít và bạn có xác xuất đặt theo request để ăn nhập hơn với gian bếp của bạn.

Nguồn: http://habaco.vn/news/Tin-tuc/Dam-bao-suc-khoe-voi-noi-nau-pho-bang-dien-403/

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét